Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Cận cảnh về phiên bản đặc biệt mới của Rolls-Royce Phantom

Bảng táp-lô của xe được bố trí một đồng hồ cơ với viền xoay thể hiện 24 thành phố lớn trên Thế giới. Cuối tấm gỗ ốp trên bảng táp-lô cũng có hình ảnh thành phố được cẩn gỗ.

Phiên bản Metropolitan Collection vừa được hãng ra mắt tại Paris Motor Show được "trang hoàng" lại với chủ đề là những siêu đô thị trên Thế giới.

Về ngoại thất, Phantom Metropolitan hoàn toàn không có gì khác biệt với những chiếc Phantom thường, ngoại trừ màu sơn mới.

Có tên gọi Darkest Tungsten, màu sơn mới gợi lên cảm giác về những toà nhà chọc trời, bao phủ toàn bộ bởi kính. Chạy từ nắp ca-pô tới đuôi xe là một đường kẻ chỉ được vẽ bằng tay, với điểm nhấn ở cột C là hình ảnh những toà tháp cao ốc trong một siêu đô thị.

Điểm đặc biệt trên Phantom Metropolitian đó là nội thất của chiếc xe được chế tác thủ công bởi bộ phận Besboke đặc biệt của Rolls-Royce, với chủ đề siêu đô thị.

Các bàn gấp ở lưng ghế trước mang hình ảnh của các cao ốc trong thành phố nhìn từ trên cao, được cẩn từ hơn 500 mảnh gỗ quý với màu sắc khác nhau.

Trong khi đó, các ghế ngồi của xe được bọc loại da cao cấp nhất màu xám Aetherius. Đặc biệt, lưng ghế sau còn có hình ảnh một toà tháp chọc trời, được thêu từ 6800 sợi chỉ hai màu.

Theo Rolls-Royce, hãng sẽ chỉ sản xuất đúng 20 chiếc Phantom Metropolitan và định bán chúng với giá 600.000 USD mỗi chiếc.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét