Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

“Hậu duệ” của Veyron xuất hiện

Ngoài ra, trong số những chiếc xe thử nghiệm được đề xuất lên ban lãnh đạo hãng, có một chiếc được trang bị hệ động lực kết hợp xăng-điện hybrid, giúp tăng hiệu năng vận hành và đồng thời giảm lượng khí thải CO2. Điều này không còn gây ngạc nhiên với những người yêu xe, do trào lưu "hybrid" hoá siêu xe đã diễn ra mạnh mẽ trong thời gian gần đây với những đại diện như LaFerrari, McLaren P1 hay Porsche 918 Spyder.

Chiếc siêu xe nhanh nhất Thế giới chuẩn bị lùi vào quá khứ để nhường chỗ cho mẫu xe mới, với công suất lên tới gần 1500 mã lực.

Một nhân viên trong nội bộ Bugatti đã rò rỉ những thông tin đầu tiên về mẫu xe kế nhiệm Bugatti Veyron cho tờ báo nổi tiếng Bloomberg. Theo đó, chiếc xe sẽ có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với Veyron và có thể đạt công suất lên tới 1480 mã lực (1500 PS).

Khi được hỏi về những thông tin trên, người phát ngôn chính thức của Bugatti - bà Manuela Hoehne không có bất kỳ bình luận nào về chúng, chỉ cho biết rằng hãng sẽ "cho mọi người những cái nhìn đầu tiên về chiếc xe mới vào năm sau".
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét