Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Suzuki Vitara thế hệ mới đã chính thức “trình làng“

Vitarasẽ được bán với 2 lựa chọn động cơ xăng và diesel, chúng đều có 4 xi-lanh, dung tích 1.6 lít và công suất tối đa 120 mã lực. Trong đó, mô-men xoắn cực đại của động cơ diesel lớn hơn nhiều so với động cơ xăng (320 Nm vs 156 Nm). Bù lại, chỉ có phiên bản chạy xăng mới có tuỳ chọn hộp số 6 cấp, trong khi khách hàng dùng phiên bản diesel sẽ chỉ có hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp. Hệ dẫn động cầu trước là trang bị chuẩn, ngoài ra một số phiên bản sẽ được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh ALLGRIP lấy từ Suzuki SX-4 Cross.

Thế hệ mới nhất của dòng Vitara được "lột xác" hoàn toàn từ trong ra ngoài, và được bán với hai lựa chọn động cơ khác nhau.

Kiểu dáng của Vitara mới dựa trên mẫu concept iV-4 được Suzuki trưng bày tại triển lãm Frankfurt năm ngoái. So với mẫu concept, thiết kế của Vitara mới giản dị và ít phá cách hơn rất nhiều. Tuy nhiên nhờ có vòm mái khác màu xe và lưới tản nhiệt 2 nan dày mạ chrome, chiếc xe trông vẫn khá nổi bật so với những đối thủ cùng phân khúc. Nội thất của xe sẽ được tiết lộ khi ra mắt.

Suzuki Vitara thế hệ mới sẽ bắt đầu được bán trên toàn Thế giới kể từ mùa xuân năm sau.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét