Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Mitsubishi đã ra mắt Outlander PHEV Concept-S

Về sức mạnh, chiếc concept mới của Mitsubishi sử dụng hệ dẫn động hybrid xăng-điện, với hai mô-tơ điện cùng động cơ MIVEC 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 2.0 lít. Những động cơ điện của Outlander PHEV Concept-S lấy năng lượng từ cụm pin lithium-ion 12 kWh, và khối pin này có thể được sạc đầy khi xe sử dụng động cơ đốt trong.

Mẫu concept mới của Mitsubishi được dựa trên chiếc crossover hybrid Outlander PHEV, nhưng có những cải tiến mới, được nhiều người ủng hộ.

Theo Mitsubishi, Outlander PHEV Concept-S được thiết kế với vẻ "thể thao và phức tạp" đầy tính tương lai. Phần đầu hẹp và khá xấu trên Outlander PHEV đã được thay bằng thiết kế mới hiện đại mang hơi hướng của chữ X, với các đèn pha LED, nhựa trong và nhiều chi tiết mạ chrome. Ngoài ra xe còn có bộ mâm nhôm phay 2 tông màu, cùng nước sơn trắng ánh kim độc đáo.

Trong khi đó, nội thất của Outlander PHEV Concept-S lại mang vẻ sang trọng và ấm cúng truyền thống thường thấy trên những chiếc xe sang của Ý, với sự kết hợp giữa hai tông màu đen-đỏ. Gỗ và nhôm được sử dụng để tạo nên các chi tiết ốp và tô điểm cho cabin, trong khi bệ trung tâm được hoàn thiện giống như một chiếc hộp sơn mài maki-e của Nhật. Các ghế ngồi thể thao được bọc da thêu tay thủ công.

Dù Mitsubishi không thể hiện ý muốn sản xuất hàng loạt Outlander PHEV Concept-S, nhưng hãng vẫn sẽ mang một số chi tiết thiết kế xuất hiện trên xe lên phiên bản nâng cấp của chiếc Outlander PHEV trong thời gian tới.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét