Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Honda ra mắt xe tay ga Forza 125 năm 2015

 Forza 125 sở hữu động cơ xi-lanh đơn 4 van dung tích 124,9 cc mới, làm mát bằng dung dịch, có phun xăng điện tử, với công suất 14 mã lực tại vòng tua 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 8.250 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT. Động cơ này được Honda cân chỉnh để đạt được công suất lớn nhất tại số vòng tua máy trung bình và cao, giúp nó có thể đạt tốc độ cao trên đường cao tốc dễ dàng hơn. Để chiếc xe có thể dừng an toàn, Honda đã trang bị hệ thống phanh đĩa với đĩa trước 256 mm và đĩa sau 240 mm cho xe, kèm theo hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Thế hệ mới của dòng scooter du lịch cỡ nhỏ Forza 125 vừa được Honda đem tới triển lãm Paris, với kiểu dáng hiện đại và các trang bj tiện nghi cao cấp.

Thiết kế thẩm mỹ của Honda Forza 125 mang lại cảm giác mạnh mẽ và an toàn, nhưng vẫn đậm chất thể thao. Dù có kích thước to lớn, nhưng Forza vẫn tạo được cảm giác nhỏ gọn nhờ các đường nét góc cạnh và đèn pha LED sắc sảo. Là một chiếc scooter đường trường, phần kính chắn gió của xe có thể điều chỉnh cao thấp sao cho phù hợp khi chạy trên đường cao tốc hay trên phố. Dưới yên xe là hộc chứa đồ lớn dung tích 48 lít (đủ cho hai mũ bảo hiểm kín mặt), cộng với cổng sạc 12V trong hộc chứa đồ ở yếm trước.

Tại châu Âu, Honda Forza 125 thế hệ mới sẽ được bán chính thức từ mùa xuân năm sau, với 3 tuỳ chọn màu sắc khác nhau: đen-nâu, trắng-xanh và bạc-xám.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét