Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Mercedes S-Class Coupe ra mắt Việt Nam

Được biết phiên bản S-Class Coupe sẽ tới thị trường Việt sẽ là S500, được trang bị động cơ V8 twin-turbo 4.7 lít, đem tới công suất tối đa 449 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Hộp số tự động 7G-Tronic sẽ dẫn toàn bộ sức mạnh động cơ tới bánh sau (hệ thống dẫn động 4 bánh 4Matic là trang bị tuỳ chọn). Nhờ hệ động lực trên, chiếc coupe cỡ lớn có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn 250 km/h.

Mercedes Việt Nam vừa cho biết phiên bản S500 của dòng S-Class Coupe sẽ "chào sân" thị trường Việt tại triển lãm Vietnam Motor Show vào cuối năm.

Trong dòng sản phẩm của Mercedes hiện giờ, S-Class hiện là một trong những dòng xe có thiết kế đẹp và tinh tế nhất. Được phát triển từ S-Class Sedan W222, phiên bản coupe có vòm mui cong đều và phần đuôi được thiết kế lại đầy thanh lịch. Cản trước của xe có những cửa hút gió lớn nhưng mỏng và thấp hơn bản sedan. Đặc biệt, đèn pha của S-Class Coupe có tuỳ chọn LED với 47 viên pha-lê Swarowski, trong đó 17 bóng sử dụng như đèn ban ngày và 30 sử dụng làm đèn xi-nhan.

Bên trong nội thất S-Class Coupe sang trọng không kém dòng S-class Sedan, với các ghế bọc da Nappa có chức năng massage, hệ thống âm thanh cao cấp Burmester và hai màn hình hiển thị đa thông tin. Ngoài ra, chiếc xe cũng thừa hưởng những công nghệ tiện nghi và an toàn từ bản sedan, chẳng hạn như hệ thống giảm xóc khí nén AirMatic, hệ thống kiểm soát thân xe Magic Body Control, các hệ thống an toàn chủ động PRE-SAFE...

Tại triển lãm Vietnam Motor Show được tổ chức ở Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn SECC vào ngày 20/11 tới đây, Mercedes sẽ lần đầu ra mắt S500 Coupe tới khách hàng Việt, bên cạnh một số dòng xe khác của hãng. Khi được bán tại Việt Nam, chiếc xe sẽ cung cấp cho tầng lớp khách hàng thượng lưu một lựa chọn coupe sang trọng mới và hấp dẫn hơn.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét