Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Nissan “vén màn” giới thiệu về Pulsar Nismo

Những thay đổi tiếp tục xuất hiện trong nội thất với cabin mang phong cách xe đua có bảng đồng hồ màu đỏ, những chiếc ghế ngồi ôm lưng được cung cấp bởi hãng Recaro nổi tiếng, vô-lăng thể thao và các bàn đạp bằng hợp kim nhôm với độ bám cao hơn. Alcantara được sử dụng để bọc nội thất của xe nhằm giảm trọng lượng.

 Dù mới chỉ đang là concept, nhưng chiếc Pulsar Nismo được Nissan ra mắt tại Paris Motor Show đã rất gần với phiên bản sản xuất hàng loạt.

Giống như đã thực hiện với các dòng xe khác của Nissan, Nismo đã bổ sung một gói phụ kiện khí động học khiến cho Pulsar trông sắc sảo và thể thao hơn. Chiếc concept Pulsar có màu sơn xám mờ, với những điểm nhấn màu đỏ đặc trưng của Nismo cùng bộ bodykit mới dữ dằn hơn và ống xả thể thao đặt giữa cản sau. Cặp mâm 5 cánh kép 19 inch có kích thước lớn hơn so với Pulsar thường do xe được lắp lốp thể thao bản rộng235/35 R19.

Rất đáng tiếc khi tại triển lãm Paris, Nissan vẫn giữ im lặng về các thông tin động cơ của Pulsar Nismo, mặc dù hãng đã tiết lộ rằng chiếc xe sẽ có hệ thống treo được hoàn thiện qua đường đua, với các giảm xóc cải tiến và nhiều chế độ cài đặt. Tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ có công suất lớn hơn so với chiếc Pulsar mạnh nhất hiện nay, được trang bị động cơ tăng áp 1.6l 190 mã lực.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét