Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Chevrolet Trax đã có giá chính thức

Bên trong nội thất, chiếc xe có những chi tiết ốp kim loại, bảng đồng hồ mang phong cách xe máy và hệ thống thông tin giải trí MyLink với màn hình 7 inch. Ngay cả phiên bản thấp nhất của xe cũng sẽ được trang bị camera lùi, khởi động không cần chìa và hàng ghế sau có thể gấp 60/40. Thể tích khoang hành lý là 530 lít, có thể tăng lên thành 1371 lít nếu như gập ghế sau lại. Những trang bị tuỳ chọn bao gồm ghế da, Wifi trong xe và hệ thống CarPlay của Apple.
Tại Mỹ, đối thủ gần nhất của Ford Ecosport sẽ được bán với giá khởi điểm bắt đầu từ 20.995 USD.

Về ngoại thất, Trax mang đậm những chi tết thiết kế truyền thống của Chevrolet như lưới tản nhiệt, hộp đèn pha lớn và vòm bánh cơ bắp. Phần dưới của thân xe được ốp nhựa, ngăn không cho đất đá bắn lên làm xước sơn. Trax sẽ được trang bị mâm đúc 16 hoặc 18 inch tuỳ thuộc vào từng phiên bản khác nhau.

Tại Mỹ, Chevrolet Trax sẽ chỉ được bán với duy nhất một loại động cơ 1.4l 4 xi-lanh tăng áp, công suất 138 hp và mô-men xoắn 200 Nm. Khối máy này sẽ được nối với hộp số tự động 6 cấp cùng với hệ thống dẫn động bánh trước. Nếu bỏ thêm 1500 USD, khách hàng sẽ được sở hữu một chiếc Trax với tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét