Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Ninja H2R - Siêu mô-tô tới từ Kawasaki

Hiện nay, Ninja H2R đang giữ danh hiệu chiếc mô-tô mạnh nhất từng được chế tạo bởi Kawasaki. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 xi-lanh 998 cc làm mát bằng nước, kết hợp cùng một bộ siêu nạp được cung cấp bởi công ty công nghiệp nặng Kawasaki. Theo Kawasaki, Ninja H2R có công suất khoảng 300 mã lực. Để có thể chịu nổi sức mạnh này, gắp đơn và bộ khung Trellis dạng thép ống đã được sử dụng.

Theo Kawasaki, Ninja H2R được tạo ra để đem tới "trải nghiệm tốc độ mà hầu hết tất cả những người lái mô-tô chưa bao giờ được biết tới".

Để phát triển Ninja H2R toàn bộ các chi nhánh của tập đoàn Kawasaki đã được huy động. Công ty hàng không Kawasaki đã chịu trách nhiệm thiết kế ra kiểu dáng khí động học của xe, với toàn thân làm bằng sợi carbon và các cánh khí động học giúp chiếc xe ổn định ở tốc độ cao mà không cần phải gia tăng chiều dài. Nó không có đèn, còi hay gương chiếu hậu, được trang bị những chiếc lốp trơn hoàn toàn và chỉ được phép sử dụng trên đường đua.

Kawasaki hiện chưa đưa ra thông số kỹ thuật chính xác của Ninja H2R, tuy nhiên hãng khẳng định rằng tốc độ tối đa của xe bảo đảm sẽ đạt ít nhất 320 km/h. Ngoài ra, hãng còn đang dự định tung ra một phiên bản "hiền lành" hơn, được phép tham gia giao thông mang tên gọi H2 tại triển lãm EICMA vào cuối năm. Không như H2R, chiếc xe này sẽ "chỉ" có công suất 200 mã lực.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét