Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Triumph Street Triple RX - Naked bike cá tính từ nước Anh

Về động cơ, Triumph Street Triple RX vẫn sẽ sở hữu khối máy 3 xi-lanh tương tự người anh em Daytona 675,với những cải tiến để đạt  công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm. Hộp số 6 cấp của xe được thiết kế với tỉ số truyền thấp, đem tới cảm giác lái thể thao. Về mặt an toàn, Street Triple RX được trang bị hệ thống phanh đĩa đôi Nissin phía trước và đĩa đơn Brembo phía sau, kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Là một trong những model truyền thống của hãng xe Anh quốc Triumph, Street Triple RX vừa được nâng cấp cả về thiết kế và động cơ cho năm 2015.

Kiểu dáng của Street Triple RX không thể bị nhầm lẫn với bất kỳ chiếc xe nào hiện có trên thị trường, với phần đuôi vuốt nhọn từ mẫu sportbike Daytona 675 của Triumph, cùng với cặp đèn pha kép đã trở thành "biểu tượng" của mẫu naked bike này. Ở phiên bản 2015, Triumph còn khiến chiếc xe trông nổi bật hơn nữa nhờ có những điểm nhấn sơn đỏ như phần khung đỡ yên, cặp mâm xe...

Triumph sẽ bắt đầu bán Street Triple RX 2015 vào cuối năm nay tại Anh và sau đó là các nước châu Âu. Tuy nhiên hiện hãng vẫn chưa công bố mức giá chính thức của chiếc xe.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét