Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Mazda muốn sản xuất về... đồ nội thất

Sản phẩm đầu tiên của hãng sẽ là... một chiếc ghế mang tên gọi Kodo Chair. Đúng như tên gọi, chiếc ghế này được thiết kế theo ngôn ngữ Kodo đang được Mazda áp dụng cho một số dòng xe của hãng hiện nay.

"Nối bước" Porsche và Bentley, Mazda đang có dự định cho ra mắt một số đồ nội thất cao cấp nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Ông Ikuo Maeda - Giám đốc thiết kế của Mazda cho rằng để có thể nâng cao giá trị các sản phẩm của hãng trên cả thị trường xe mới lẫn cũ, đồng thời nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu và tên tuổi, Mazda cần phải tung ra hàng loạt các vật dụng cao cấp, không liên quan tới xe hơi ra thị trường. Trước Mazda, Porsche cũng có một bộ phận mang tên gọi Porsche Design với vai trò thiết kế các vật dụng như vậy.

Dù chiếc ghế Kodo Chair có vẻ đẹp rất độc đáo, tuy nhiên nhiều người yêu xe không ủng hộ quan điểm của Mazda. Họ cho rằng hãng cùng đội ngũ thiết kế nên dành thời gian, công sức và tiền bạc để cho ra đời những chiếc xe tốt hơn, thay vì cố gắng "học đòi" theo các hãng xe sang, vốn đã có giá trị và sự nhận diện thương hiệu cao
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét