Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Honda đã hé lộ thông tin về siêu xe giá rẻ

Honda đã nhiều lần trưng bày bản concept của NSX mới tại các triển lãm ô tô khác nhau trong các năm vừa qua, và những thông số chung về hệ động lực của xe cũng không còn là bí mật. NSX sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp kép, kết hợp với các mô-tơ điện và hệ thống dẫn động 4 bánh.

Chiếc Acura NSX thế hệ mới của hãng sẽ có mức giá chỉ tương đương Audi R8, nhưng lại có khả năng vận hành ngang với Ferrari 458 Italia.

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí What Car, ông Ted Klaus - Giám đốc dự án NSX cho biết chiếc xe cần phải đạt được khả năng tăng tốc tương tự như Ferrari 458 Italia, và có thể làm được điều đó cả trên đường đua Nurburgring lẫn khi sử dụng hàng ngày. Về giá cả, NSX thế hệ mới sẽ nhằm trực tiếp vào phân khúc của Audi R8, hiện đang được bán với giá khoảng 116.150 USD tại Mỹ.

Ngoàira, ông Klaus còn khẳng định rằng sau khi phiên bản sản xuất hàng loạt của NSX được trưng bày tại triển lãm Tokyo vào mùa đông năm sau, Honda sẽ tiếp tục phát triển các phiên bản khác của chiếc xe như mui trần hoặc thể thao, nhưng hiện hãng vẫn chưa quyết định bản nào sẽ ra mắt trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét